วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[เกาหลี]-[ใหม่ฉายที่นิก่อนโรง] As One [2012] [ สร้างจากเรื่องจริง เมื่อครั้งมีการรวมกันเป็นครั้งแรกของทีมเทเบิลเทนนิสระหว่างเกาหลีเหนือและ เกาหลีใต้ฮาจีวอนแสดงนำ][SubTHai By RU-Indy]-[VCD] [Modified]-[Soundtrack บรรยายไทย]




นักแสดง :

Ha Ji-Won as Hyun Jung-Hwa (South korean player)
Bae Doo-na as Lee Boon-hee(North Korean player)
Han Ye-ri as Yoo Soon-bok(another player from the North)
Oh Jeong-se as Yoo Nam-gyu

เรื่องย่อ :
หนัง As One สร้างจากโครงเรื่องจากเรื่องจริง เมื่อครั้งมีการรวมกันเป็นครั้งแรกของทีมเทเบิลเทนนิสระหว่างเกาหลีเหนือและ เกาหลีใต้ในปี 1991 ในการแข่งขัน World Championship ที่เมือง Chiba ประเทศญี่ปุ่น หนังดราม่า นำแสดงโดย Moon Hyun-Sung เล่นเป็น Hyun Jung-hwa นักปิงปองระดับต้นๆของเกาหลีใต้ และ Bae Doo-Na ซึ่งเล่นเป็น Li Bun-hui นักปิงปองเกาหลีเหนือซึ่งเล่นคุ่กับ Hyun ในประเภทหญิงคู่
HYUN Jung-hwa และ LI Bun-hui ต่างก็พ่ายแพ้แก่ปิงปองจีน Deng Yaping (ฉายาแม่มดแห่งวงการปิงปอง) ทุกๆครั้งที่พวกเธอเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ การรวมกันเป็นทีมเดียวกันของเกาหลีทั้งสองในปี 1991 ญี่ปุ่นเจ้าบ้านจัดทำขึ้นเพื่อแก้ปัญหาที่ทีมที่เข้าร่วมไม่แข็งเพียงพอ แต่แล้วเกมส์ต่อเกมส์ที่ผ่านไป Hyun และ Li ได้กลายเป็นทีมที่แท้จริง
แต่แล้วในตอนเช้าของการแข่งขันในรอบชิง มีการประกาศว่าทีมรวมของเกาหลีจะมีการแยกทีมกันเพราะถูกแบนด์ เนื่องจากทีมจีนเห็นว่าทีมรวมของเกาหลีมีความแข็งแกร่งกว่า แต่เป็น Hyun ที่อ้อนวอนทางโค้ชของเกาหลีเหนือไม่ให้แยกทีมออกจากกัน เธอบอกพวกเขาว่า “ดิฉันอยากลงเล่นในนามของทีมรวม” สุดท้ายเป็นทีมรวมของเกาหลีที่เอาชนะทีมจีนในรอบชิง นับเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่ทีมรวมของเกาหลีชนะได้เหรียญทอง อ่านเนื้อเรื่องแล้วก็พอบอกได้ว่าพลาดไม่ได้จริง



ss





CD 1
PART 1
PART 2
PART 3

CD 2
PART 1
PART 2

ใช้โปรแกรม 7-zip แตกไฟล์น่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น